Hiện nay thị phần nhà thuê của TP. Hồ Chí Minh rất đa dạng, nhưng cốt yếu nằm trong các con hẻm nhỏ hoặc những khu nhà cho thuê tụ hội và lộn lạo rất nhiều các thành phần khác nhau.

Vậy nhu cầu một chỗ ở tương đối khang trang và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: câu lạc bộ thể dục thể thao, thư viện, nhà hàng, siêu thị, giặt ủi, giữ trẻ… đa phần đối với nhân viên văn phòng vẫn còn là một điều khá xa xăm, vì một khu căn hộ giá cho thuê làng nhàng  trên thị trường cũng phải đến gần 10 triệu đồng/căn và điều này thì hơi vượt quá khả năng của nhân viên văn phòng.

Bee Home chuẩn bị giao nhà - 1

Thấu hiểu được nguyện vọng này của nhân viên văn phòng cũng như phụ thân, cán bộ công viên chức trên thị trường nên sản phẩm Bee Home ra đời và đáp ứng được đa số nhu cầu an  noi that  cư lạc nghiệp của những viên chức văn phòng và công nhân viên chức bận rộn .

Bee Home chuẩn bị giao nhà - 2

Trong đó, đây là  sản phẩm căn hộ dịch vụ trước nhất với mức giá thấp khoảng 2,5 triệu đồng/tháng cho gói tính sổ 6 năm và khoảng 7 triệu đồng cho gói tính sổ hàng tháng. Với đầy đủ các tiện ích như một khu căn hộ cao cấp thì các nhân viên văn phòng không cần phải có quá nhiều nỗi lo như trước đây khi ở những nhà trong hẻm.

Trong một môi trường an ninh và rất nhiều tiện ích, phóng thích được khỏi thảy các nỗi lo, thì viên chức của bạn có thể tụ hợp tất cả tâm trí cho việc phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, với chủ trương chỉ ưu tiên khách thuê là cán bộ công nhân viên, xuân đường… chủ đầu tư tin tưởng.#, Bee Home sẽ tạo dựng nên một cộng đồng sinh sống văn minh với cư dân là những tri thức trẻ, đầy thân thiện.

Bee Home chuẩn bị giao nhà - 3

Sản phẩm này hiện nay Bộ Xây Dựng đang xem xét để có thể tài trợ cho gói 30 ngàn tỷ đồng, và Chủ đầu tư đã sẵn sàng để giao 200 căn trước hết và theo kế hoạch của chủ đầu tư thì tổng số lượng Bee Home sẽ triển khai từ đây đến năm 2020 là 10 nghìn căn hộ.

Địa chỉ:  Đường Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM.

Website: www.Ctbeehome.Com

Hotline: 0966 75 75 66