Thay áo cho cánh quạt cũ

Chiếc quạt dùng lâu ngày, cánh quạt sẽ bị bạc màu, kém thẩm mỹ . Bạn có thể thay áo cho cánh quạt cũ bằng một lớp sơn mới hoàn hảo hơn. Có thể trang hoàng bằng một màu sơn đơn điệu, hoặc bằng những màu tương phản khác nhau.

Mẹo làm mới đồ cũ bổ ích cho bạn.

Chế đồng hồ độc từ thau nhôm cũ

Bạn cần chuẩn bị: thau nhôm cỡ nhỏ, sơn trắng, đỏ, xanh, bộ kim đồng hồ, vải dạ, vật trang trí, dây thừng. Công cụ: khoan, bút chì, keo dán, kéo, súng bắn keo.

Chế đồng hồ độc từ thau nhôm cũ.

Trước hết bạn dùng sơn để trang trí thau, đại diện cho tin tuc bat dong san mặt đồng hồ. Đợi lớp sơn trên thau khô, bạn dùng khoan, tạo 1 lỗ ở trọng điểm đấy thau. Gắn bộ kim đồng hồ vào đó, dán các vật trang hoàng, đại diện cho từng số hiển thị.

Cách làm mới rèm cửa cũ

Rèm cửa cũ muốn làm mới, bạn hãy vận dụng những cách đơn giản sau đây:

Rèm cửa gắn cúc áo

Bạn có thể tạo ra những họa tiết từ cúc áo đơn giản lại có hiệu quả bất thần. Sự xếp đặt bừa bãi một cách có dụng tâm tạo cho chiếc rèm cửa một hình ảnh mới bắt mắt hơn. Bạn có thể sử dụng những chiếc cúc có màu sắc khác nhau, với nhiều kích tấc để tạo sự vui mắt, sinh động.

Rèm tin tuc bat dong san cửa với họa tiết đơn giản là những chiếc cúc áo nhiều màu.

Rèm cửa cổ điển điểm xuyết họa tiết xoàn

Rèm cửa với họa tiết kim cương.

Thêm một chọn lựa nữa cho những người biết sử dụng sơn trên vải nhưng đòi hỏi ít thời kì và công sức hơn. Bạn chỉ cần tạo một con dấu hình xoàn bằng miếng cao su nhựa dẻo hay bất kỳ thứ gì bạn thấy ăn nhập. Đặt nó lên vải và tô hết phần ô trống, bỏ ra, chờ lớp sơn khô là hoàn thành. Đơn giản mà trông thật vui mắt.

Phương Vũ