Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Ngày 22.4, huyện Đông Hòa đã tổ chức tuyên truyền, vận động một số hộ dân xã Hòa Tâm di dời trả lại mặt bằng cho nhà đầu tư dự án Nhà máy lọc dầu Vũng Rô. UBND tỉnh Phú Yên hứa sau ngày 30.4 sẽ bàn giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư là Technostar Management Ltd (Anh). Được biết, dự án Nhà máy lọc dầu Vũng Rô có công suất 8 triệu tấn/năm, với tổng vốn gần 3,2 tỉ USD, tạo việc làm cho 1.300 cần lao. 

Dùng hoá đơn, ấn chỉ theo địa giới hành chính mới

Để tạo điều kiện thuận tiện cho các tổ chức, DN và cá nhân chủ nghĩa trong sản xuất, kinh dinh, Tổng cục Thuế đã có công văn số 1259/TCT-CS hướng dẫn về việc sử dụng hoá đơn, ấn chỉ theo địa giới hành chính mới hai quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm. Theo đó, trường hợp tổ chức, DN và cá nhân thuộc diện đổi thay địa giới hành chính còn tồn hoá đơn, ấn chỉ tự in, đặt in với số lượng lớn và có nhu cầu nối sử dụng trong thời kì hoàn thành thủ tục đăng ký kinh dinh, đăng ký thuế và cấp đổi con dấu theo địa danh mới thì thực hành đóng dấu tên, địa chỉ mới vào bên cạnh tiêu thức tên, địa chỉ đã in sẵn. 

TPHCM: Đào tạo nghề bartender miễn phí cho thanh niên mái ấm - nhà mở

Khóa đào tạo "Khởi nghiệp bartender" 2014 dành cho 100 thanh niên mái ấm - nhà mở, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM muốn khởi nghiệp bằng nghề này. Khóa học do Cty Permod Ricard Việt Nam phối hợp với Trường CĐ nghề Nguyễn Trường Tộ tổ chức sẽ khai trường vào ngày 28.4 tới, sẽ trang bị cho học viên các tri thức và kỹ năng nghề kéo dài trong 3,5 tháng. Chương trình còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa giao lưu cùng các bartender khách mời quốc tế, tạo sự cọ sát với thực tại và học hỏi kinh nghiệm. 

Khánh Hòa: 550 nhà khoa học dự Hội nghị Hải dương học “hướng đến một đại dương lành mạnh”

Ngày 22.4, tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa, Hội nghị khoa học quốc tế IOC/WESTPAC lần thứ IX với hơn 550 nhà khoa học từ 24 nước và vùng lãnh thổ tham gia. Các nhà khoa học đã bàn bạc về đa dạng sinh học và an ninh lương thực, an toàn thực phẩm...

Xem thêm

  • Xăng A92 tăng 210 đồng/lít từ 12 giờ ngày 22.4

  • Bàn ghế gỗ mun ngàn tuổi: Nặng cả tấn, giá tiền tỉ

  • Thiên đàng thư giãn giữa Huế

  • Chung cư già cỗi bậc nhất Hà Nội: Bong tróc, xập xệ, xuống cấp thảm hại

  • Những doanh gia Việt nổi tiếng sở hữu xe Roll-Royces

  • Không cần tài sản bảo đảm, vẫn vay được 4 tỉ đồng

  • Nhà băng rộ “mốt” sáp nhập

  • Cho vay kết liên: 8 Ngân hàng đang có kế hoạch triển khai


Đăng bởi 20:04 by Góc dự án

Trả lời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét